Triển khai cài đặt ứng dụng MISA QLCB trên điện thoại thông minh đến toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh
Lượt xem: 22
         Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Nội vụ Bình Thuận về việc triển khai cập nhật dữ liệu trên cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh Bình Thuận. Để tạo sự chuyển biến trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số, cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong đơn vị. Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã triển khai hướng dẫn cài đặt ứng dụng MISA QLCB trên điện thoại thông minh đến toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà hát. 

    Thông qua các buổi sinh hoạt đầu giờ các ngày làm việc, các nhóm Zalo trao đổi thông tin công việc của đơn vị; Nhà hát đã triển khai phổ biến, tuyên truyền nội dung Quyết định số 18/2024/QĐ-UBND ngày 31/5/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về quản lý, cập nhật, sử dụng, khai thác, phê duyệt dữ liệu, thông tin của Cơ sở dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của tỉnh Bình Thuận, đồng thời tổ chức hướng dẫn cài đặt ứng dụng MISA QLCB trên điện thoại thông minh đến toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị. Qua công tác tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, tất cả viên chức, người lao động trong đơn vị đã hưởng ứng tham gia cài đặt ứng dụng ứng dụng MISA QLCB trên điện thoại thông minh; kết quả có 65/65 viên chức, người lao động đã hoàn thành việc cài đặt ứng dụng và được cấp mã truy cập ứng dụng MISA QLCB của mỗi cá nhân.

    Với tiện ích của việc cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh đã giúp cho mỗi viên chức, người lao động có thể thuận tiện, chủ động thường xuyên rà soát, kiểm tra đối chiếu các thông tin, dữ liệu của cá nhân mình tại Cơ sở dữ liệu của tỉnh (phần mềm QLCB) đảm bảo đúng, đầy đủ. Khi phát hiện thông tin chưa đầy đủ, chưa chính xác thì viên chức, người lao động có thể tự cập nhật, bổ sung đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định, qua đó góp phần vào việc thực hiện công tác chuyển đổi số, cải cách hành chính trong đơn vị.

Lê Hải Bích Hàn 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang