Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh thực hiện công trình thanh niên năm 2024
Lượt xem: 119
         Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, hoạt động vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện công trình, phần việc góp phần xây dựng đất nước. Thiết thực chào mừng kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, mừng xuân mới Giáp Thìn 2024, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên phường Phú Trinh tổ chức trao tặng công trình thanh niên năm 2024 “Sân bóng đá mini" cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Phú Trinh 2, phường Phú Trinh, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

    Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Công tác đoàn và phong trào Thanh niên năm 2024: Tổ chức các hoạt động “Vì đàn em thân yêu” của chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh. Công trình có tổng giá trị lên đến 15.000.000 đồng với các hạng mục như: lắp ráp khung thành mới, chỉnh trang lại sân cỏ nhân tạo. Không chỉ góp phần hoàn thiện phần nào cơ sở vật chất tại ngôi trường mới xây này mà còn tạo không gian vui chơi lành mạnh, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao cho các em học sinh tại trường trong thời gian giải lao giữa giờ hoặc cuối buổi; Đồng thời cũng là nơi tập luyện, thư giãn cho thầy cô sau những giờ lên lớp vất vả.

anh tin bai

Buổi trao tặng công trình “Sân bóng đá mini”

    Để hoàn thiện công trình “sân bóng đá  mini”, hầu hết các bạn đoàn viên thanh niên tại chi đoàn đã dùng hơn một ngày công để khuân vác, lắp ráp khung thành, vệ sinh và chỉnh trang sân thi đấu. Đoàn viên chi đoàn cũng đảm bảo sẽ “bảo trì” công trình thường xuyên.

anh tin bai

Đoàn viên lắp ráp khung thành bóng đá

    Tại buổi bàn giao công trình hoàn thiện, Đại diện Chi đoàn Trung tâm Văn hóa, đồng chí Nguyễn Ngọc Nhân - Bí thư chi đoàn thay mặt cho toàn thể đoàn viên chia sẽ niềm vui khi chi đoàn thực hiện được phần việc ý nghĩa thể hiện sự quan tâm cũng như góp một phần việc vào công cuộc giáo dục các mầm non tương lai của đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Ngọc Nhân đại diện chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh trao tặng công trình “sân bóng đá mini”

anh tin bai

Đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Văn hoá tham gia công trình thanh niên

    Thông qua hoạt động trao tặng “sân bóng đá mini”, Đoàn viên chi đoàn có cơ hội được đồng hành các em nhỏ tại trường tiểu học Phú Trinh 2. Hoạt động thú vị này cũng tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết ngoài việc hoàn thành tốt công tác chuyên môn tại cơ quan. Đồng thời, củng cố và phát huy tinh thần thiện nguyện, tương thân tương ái, và trách nhiệm của giới trẻ đối với cộng đồng.

Bài và ảnh: Ngọc Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang