Đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa hiến máu nhân đạo
Lượt xem: 67
        Hưởng ứng lời kêu gọi đột xuất của Hội chữ thập đỏ tỉnh và Công đoàn viên chức tỉnh: cần 20 đơn vị máu (A, O, B) để cấp cứu cho các bệnh nhân bị xuất huyết tiêu hóa và một số ca bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phước. Sáng 26/3, các đoàn viên công đoàn Trung Tâm Văn hóa tỉnh đã hào hứng đến bệnh viện đa khoa An Phước hiến máu nhân đạo. 

    Mặc dù nhận thông báo hiến máu đột xuất nhưng đã có 4 đoàn viên công đoàn sẳn sàng tham gia ngay. Sau khi khám sàng lọc, ¾ đoàn viên đủ điều kiện hiến máu. Trong đó đoàn viên Bùi Hoàng Tiến nhóm máu B+ và Phạm Thụy Thùy Tiên - nhóm máu O+ đã nhiều lần tham gia hiến máu, đoàn viên Nguyễn Thạch Nhân - nhóm máu O+  lần đầu tham gia cũng rất hào hứng nở nụ cười tươi.

anh tin bai

Đoàn viên Bùi Hoàng Tiến tham gia hiến máu

anh tin bai

Đoàn viên Thạch Nhân tham gia hiến máu

    Cùng với 47 đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đòan viên chức tỉnh, mỗi đoàn viên công đoàn Trung tâm Văn hóa đã hiến một đơn vị máu tương đương 250ml. Kết quả có tổng 44 đơn vị máu được hiến sau gần 2 giờ đồng hồ diễn ra hoạt động. Tham gia hoạt động, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn viên chức Tỉnh động viện, thăm hỏi và liên tục trò chuyện cảm ơn các đoàn viên đã tích cực hiến máu.

anh tin bai

Các đoàn viên sau khi hiến máu

    Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp. không chỉ cứu sống người bệnh mà chúng ta còn gieo thêm những hạt giống lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam. Hoạt động hiến máu lần này càng thêm cực kỳ ý nghĩa khi diễn ra trong ngày chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Bài và ảnh: Thùy Tiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang