Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên Nhà hát thăm và tặng quà các gia đình có hoàn khó khăn, bệnh tật
Lượt xem: 102
              Để góp phần mang lại niềm vui trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 29/01/2024, Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 13, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

    Mỗi phần quà với trị giá 500 ngàn đồng/suất được Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên Nhà hát tặng cho 03 gia đình; tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn Nhà hát, với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. 

anh tin bai

Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà hát tặng quà cho đại diện Khu phố 13

anh tin bai

Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Bí thư Chi đoàn Nhà hát tặng quà các gia đình

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ sở trong việc chung tay cùng với địa phương giúp đỡ người nghèo, người già, người tàn tật có hoàn cảnh neo đơn trong khu phố vui Xuân đón tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Bí thư Chi đoàn Nhà hát tặng quà các gia đình

    Thay mặt bà con khu phố 13, đại diện Trưởng ban Mặt trận khu phố đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Nhà hát đã quan tâm, trao quà tới các hộ nghèo, người già neo đơn trong khu phố 13, phường Phú Thủy, chúc cho đơn vị luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tạ Viết Chiếp Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang