Hội báo xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 137
      Từ nhiều năm nay, cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, Thư viện tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội báo xuân - Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới.

    Năm 2024, Hội báo Xuân Giáp Thìn được Thư viện tỉnh phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức, trưng bày và phục vụ độc giả tại Khu Di tích Dục Thanh từ ngày 06/02/2024 (27 tết) đến hết ngày 18/02/2024 (mùng 9 tết), thu hút hơn 2.434 lượng bạn đọc tham quan và đọc báo xuân.

anh tin bai

Hình ảnh trưng bày Hội báo Xuân Giáp Thìn

    Hội báo xuân Giáp Thìn tập hợp 150 loại ấn phẩm báo - tạp chí của trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Ngoài ra còn có các tập san, ấn phẩm của các Sở, Ban, Ngành, các tổ chức, đoàn thể trong tỉnh và cả nước làm phong phú cả về nội dung và hình thức cho Hội báo Xuân

    Hội báo xuân tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc, các ấn phẩm với hình thức trình bày sinh động, nội dung phong phú, tuyên truyền sâu rộng việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhân rộng gương điển hình tiên tiến, những cách làm hay, sáng tạo trong đời thường cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần làm lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin, sự phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân.

anh tin bai

Các em học sinh tham quan và đọc báo Xuân

anh tin bai

Độc giả lưu giữ hình ảnh sau khi tham quan và đọc báo Xuân

    Có thể nói báo xuân là một nét đẹp độc đáo - nét đẹp văn hóa đọc đầu xuân. Hội báo Xuân của Thư viện tỉnh Bình Thuận hàng năm đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống đầu xuân, thiết thực góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân trong tỉnh, tạo nên không khí tươi vui, phấn khởi, mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Trần Thanh Hiền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang