Kết quả vòng Chung kết 2 “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi Sao Biển Bình Thuận” lần thứ IV - 2023
Lượt xem: 401
        Bước vào vòng Chung kết 2 Cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi Sao biển Bình Thuận” lần thứ IV - 2023 với 21 thí sinh tiếp tục diễn ra tại Hội trường Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh. Qua 02 ngày thi (từ 07/10 đến 08/10/2023), mỗi thí sinh đã thể hiện 02 ca khúc (01 ca khúc tự chọn, 01 ca khúc bắt buộc), hầu hết các thí sinh đều thể hiện khá nhuần nhuyễn bài dự thi của mình. 

    Trong vòng thi này, các thí sinh đã thể hiện được nhiều cảm xúc qua các ca khúc dự thi hát về Bình Thuận, đồng thời đã có ý thức chú trọng hơn về giọng hát và trang phục biểu diễn hết sức chỉnh chu trên sân khấu. Có một số thí sinh biết chọn bài hát phù hợp với chất giọng nên đã phát huy rất tốt phần dự thi, đã vươn lên vị trí xếp hạng của mình so với vòng Chung kết 1; kết quả cho thấy nhiều thí sinh có chất giọng riêng, nhiều triển vọng trong tương lai; tuy nhiên cũng có một số thí sinh do chọn bài hát chưa phù hợp với chất giọng và tầm cở giọng của mình nên chưa phát huy hết khả năng và sở trưởng của bản thân, ... (nhận xét của Nhà thơ, nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh - Trưởng Ban Giám khảo).

anh tin bai

Nhà hát CMN Biển Xanh biểu diễn khai mạc Vòng CK 2 

anh tin bai

Thí sinh Đặng Như Quỳnh thể hiện ca khúc dự thi 1

anh tin bai

Thí sinh Đồng Minh Tính thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Huỳnh Khang thể hiện ca khúc dự thi 1

    Từ thẩm định của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi đã chọn được 11 thí sinh tiếp tục dự thi vòng Chung kết xếp hạng; tại vòng Chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh thể hiện 02 bài hát trong danh mục bài hát do Ban Tổ chức quy định, trong đó có ít nhất 01 bài hát về Bình Thuận, không sử dụng lại các bài hát của mình ở các vòng thi trước.

anh tin bai

Thí sinh Phan Nguyễn Hoàng Kha thể hiện ca khúc dự thi 1

anh tin bai

Thí sinh Tô Thị Bé Thùy thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Trần Đức Thuần thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Trần Ngọc Khánh Hiền thể hiện ca khúc dự thi

    Vòng Chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng BTV, kênh Youtube và Panpage của Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Thuận tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tp. Phan Thiết

Bích Hàn

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang