Khai mạc Cuộc thi Tiếng hát Truyền hình - Ngôi sao Biển lần thứ IV năm 2023
Lượt xem: 165
                    Sáng ngày 08/9/2023 tại Hội trường Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã khai mạc Cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi sao Biển” lần thứ IV năm 2023. 

    Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bình Thuận tổ chức định kỳ 02 năm/lần; sau thời gian triển khai xây dựng Kế hoạch và tổ chức quảng bá tuyên truyền về Cuộc thi, đến nay Ban Tổ chức đã tổng hợp được hơn 80 thí sinh đăng ký tham gia.

anh tin bai

Quang cảnh buổi thi đầu tiên vòng sơ khảo Cuộc thi

anh tin bai

Thí sinh ở xa thi bằng hình thức Video

    Đến dự buổi Khai mạc Cuộc thi có NSƯT Ngô Đăng Khoa - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (đồng trưởng Ban Tổ chức); Ông Huỳnh Quang Tuấn - Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; cùng với các thành viên trong Ban Tổ chức Cuộc thi, lãnh đạo trưởng các phòng, các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Thuận; các phóng viên Báo, Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Thuận đến đưa tin.

anh tin bai

Ban giám khảo vòng sơ khảo Cuộc thi

    Sau giờ khai mạc, 12 thí sinh đã thể hiện các ca khúc dự thi của mình với tinh thần thoải mái và đầy tự tin; để tạo điều kiện cho các thí sinh ở xa không thể trực tiếp về tham dự Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức đã cho phép các thí sinh gửi bản ghi hình (video) hát mộc có nhạc cụ hỗ trợ (Guitar hoặc Piano) dự thi Vòng Sơ khảo cho Ban Tổ chức thẩm định chất lượng giọng hát.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại biểu dự vòng sơ khảo Cuộc thi

    Cuộc thi năm nay phải trải qua 04 vòng thi, hy vọng sẽ phát hiện những giọng hát hay, xuất sắc, thực sự thuyết phục về nghệ thuật biểu diễn Thanh nhạc để bồi dưỡng, cử tham dự các cuộc thi hát cấp khu vực và toàn quốc.

Thanh Pháp

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang