Kết quả vòng thi Sơ khảo cuộc thi Tiếng hát Truyền hình - Ngôi sao Biển lần thứ IV - 2023
Lượt xem: 237
           Vòng thi sơ khảo Cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi sao Biển Bình Thuận” lần thứ IV - 2023, diễn ra trong 02 ngày (08 - 09/9/2023) tại Hội trường Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh, với sự tham gia của 52 thí sinh đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh (Bình Thuận, Bình Dương, Gia Lai, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Nai, Cà Mau, Đồng Tháp, Tp. Hồ Chí Minh). 

    Qua 02 ngày diễn ra Vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn lựa được 42 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết 1 (trong đó có 04 thí sinh được đặc cách bước vào vòng Chung kết 1). Qua trao đổi với Nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh - Trưởng Ban Giám khảo cho biết “Các thí sinh Vòng sơ khảo đã nổ lực hoàn thành tốt bài dự thi của mình; các thí sinh được chọn vào Vòng chung kết 1 đều đạt chất lượng khá về giọng ca cũng như phong cách biểu diễn”.

anh tin bai

Thí sinh Chính Nghiệp - Bình Thuận thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Hoàng Kha - Bình Thuận thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Hoàng Mỹ - Bình Dương thể hiện qua Clip dự thi

anh tin bai

Thí sinh Như Quỳnh - Ninh Thuận thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thu hình phát trực tiếp trên Fanpage Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh

anh tin bai

Ban Giám khảo vòng thi sơ khảo

    Theo kế hoạch, vòng Chung kết 1 diễn ra từ ngày 23 - 24/9/2023 tại Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh; các thí sinh sẽ hát 02 ca khúc (01 ca khúc tự chọn và 01 ca khúc trong danh mục các ca khúc quy định của Ban Tổ chức) sẽ được Truyền hình trực tiếp trên Fanpage Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Thuận.

Bích Hàn

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang