Kết quả vòng thi Chung kết 1 “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi Sao Biển Bình Thuận” lần thứ IV - 2023
Lượt xem: 255
         Sau Vòng thi sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn được 48 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết 1, trong quá trình ráp nhạc đã có 03 thí sinh không thể tiếp tục tham gia vì lý do sức khỏe và bận công tác. 

    Vòng Chung kết 1 “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi Sao biển Bình Thuận” lần thứ IV - 2023 với 45 thí sinh tiếp tục diễn ra tại Hội trường Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh. Qua 04 ngày thi (từ 21/9 đến 24/9/2023), mỗi thí sinh đã thể hiện 02 ca khúc (01 ca khúc tự chọn, 01 ca khúc bắt buộc), hầu hết các thí sinh đều thể hiện khá nhuần nhuyễn bài dự thi của mình.

anh tin bai

Thí sinh Đặng Như Quỳnh - Ninh Thuận thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Phan Nguyễn Hoàng Kha - Công an tỉnh Bình Thuận thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Trần Đức Thuần - Bình Dương thể hiện ca khúc dự thi

    Trong vòng thi này, có một số thí sinh biết chọn bài hát phù hợp với chất giọng nên đã phát huy tốt phần dự thi, đã vươn lên vị trí xếp hạng của mình so với vòng Sơ khảo; giọng hát và phong cách biểu diễn của nhiều thí sinh có chất lượng cao; tuy nhiên có một số thí sinh do chọn bài hát chưa phù hợp với chất giọng và tầm cử giọng của mình nên chưa phát huy hết khả năng và sở trưởng của bản thân,... (nhận xét của Nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh - Trưởng Ban Giám khảo và Nghệ sỹ Nhân dân Minh Mẫn - Thành viên Ban Giám khảo).

anh tin bai

Ban Giám Khảo Vòng thi Chung kết 1

anh tin bai

Thí sinh Trần Thị Thu Hương - Bình Thuận thể hiện ca khúc dự thi

anh tin bai

Thí sinh Trương Đại Nam - Bình Thuận thể hiện ca khúc dự thi

  Từ thẩm định của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi đã chọn được 21 thí sinh tiếp tục dự thi vòng Chung kết 2 từ ngày 07/10 đến 08/10/2023 tại Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng BTV, kênh Youtube và Panpage của Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Thuận.

Bích Hàn - Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang