Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận tổng kết hoạt động năm 2023
Lượt xem: 105
          Chiều 22/01/2024, tại TTC Palace Phan Thiết, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra nhiệm vụ 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc, đại diện Thường trực Hiệp hội Du lịch, lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh; đến dự còn có đại diện một số Chi hội Đầu bếp các tỉnh bạn cùng trên 50 hội viên.

    Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2023. Qua 1 năm hoạt động, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp đã thực sự trở thành “ngôi nhà chung” cho những người yêu mến nghề đầu bếp tỉnh nhà có sân chơi thể hiện bản thân, nâng cao tay nghề, trí tuệ sáng tạo và cùng nhau nâng tầm cho ẩm thực Bình Thuận.

anh tin bai

    Bên cạnh phát huy và sáng tạo những món ngon Bình Thuận, góp phần tạo nên những thực đơn độc đáo và đậm đà hương vị miền biển đem đến sự “nhớ thương” nơi du khách, mà Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp còn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của ngành du lịch, Hiệp hội Du lịch và nhất là những nhà tài trợ trong các hoạt động sáng tạo nghệ thuật ẩm thực mang thương hiệu Phan Thiết - Bình Thuận. Đặc biệt, trong năm 2024, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận sẽ cùng chung tay sáng tạo một số món ăn mới dựa trên nguồn nguyên liệu và đặc sản của vùng biển Bình Thuận.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Dịp này, Hiệp hội Du lịch tỉnh và Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp đã tôn vinh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp trong hoạt động của Chi hội. Đây cũng là dịp để tri ân những nhà tài trợ, những đơn vị, doanh nghiệp đã luôn hỗ trợ và đồng hành trong hoạt động của Chi hội. Tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã thông báo kết thúc nhiệm kỳ I và quyết định công nhận Ban Chấp hành Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận nhiệm kỳ II, năm 2024 - 2026.

anh tin bai

    Chi hội cũng đã tổ chức kết nạp và trao giấy chứng nhận cho 46 hội viên là đầu bếp các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh. Để khởi đầu cho nhiệm kỳ mới gặt hái được nhiều thành công, nhân buổi lễ tổng kết, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình thuận đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư - Sản xuất - Thương mại Hùng Cường và Công ty Gốm sứ V Horeca.

Nguyên Vũ 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang