Seahorse Resort đạt danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu của Du lịch Việt Nam
Lượt xem: 110
         Mới đây, Seahorse Resort & Spa (16, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết) được công bố đạt được Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023” (Vietnam Travel Awards). Đây là giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn và trao tặng.

    Trong thông báo của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Seahorse Resort & Spa sẽ nhận giải thưởng này tại Gala trao giải thưởng “Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành Du lịch Việt Nam năm 2023”, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024, diễn ra từ ngày 11 - 14/4 sắp tới. Ngoài ra, cá nhân ông Trần Anh Thi - Giám đốc điều hành Seahorse Resort & Spa cũng nhận giải thưởng cá nhân tiêu biểu năm 2023 của Du lịch Việt Nam.

anh tin bai

    Tọa lạc ngay tại trung tâm Khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa tiêu chuẩn 4 sao tựa một “thiên đường nghỉ dưỡng”. Được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre, vườn cây cảnh… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của biển trời Hàm Tiến và nét đặc trưng văn hóa miền biển.

anh tin bai

    Với diện tích gần 25000m2 và sở hữu gần 150 phòng, tất cả các loại phòng đều được bố trí và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát dẳng cấp và hiện đại. Sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động và kiến trúc nhà cổ đã tạo cho Seahorse Resort & Spa một nét độc đáo mang phong cách riêng của du lịch Phan Thiết, mà bất cứ du khách nào đã ghé qua đều phải nhớ đến.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang